|
|
|
การบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล |
|
 |
|

 |
พัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่ ให้มีความอุดมสมบูรณ์สอดคล้องกับระบบนิเวศน์ เกิดคุณค่าสูงสุ |

 |
การบริหารจัดการขยะและของเสียที่เกิดจากพฤติกรรมมนุษย์และกิจกรรมทางสังคม |

 |
สนับสนุน ส่งเสริมการบริหารจัดการการใช้พื้นที่เชิงบูรณาการ |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจากฐานการเกษตร และฐานชุมชนที่เข้มแข็ง |
|
 |
|

 |
ยกระดับศักยภาพการผลิต สร้างแบรนด์สินค้า การเกษตรสู่สากลด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม และการเกษตรมาตรฐานปลอดภัย |

 |
สนับสนุนและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการพัฒนาอาชีพของประชาชน ตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง |

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาอาชีพทั้งในและนอกภาคการเกษตร |

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยว |

 |
สนับสนุนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการผลิตภาคการเกษตร อุตสาหกรรมและการบริการ |

 |
ประชาสัมพันธ์เผยแพร่การท่องเที่ยวเชิงรุก |

 |
การวางผังเมืองและการพัฒนาเมือง |
|
|
|
|
|
|
การเสริมสร้างสังคมและคุณภาพชีวิตตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง |
|
 |
|

 |
ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพคนทุกกลุ่มวัยและทุกสถานภาพ เพื่อสร้างสังคมที่มีคุณภาพ |

 |
เสริมสร้างความมั่นคงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและความสงบเรียบร้อยด้วยกลไกชุมชน หมู่บ้าน และการบูรณาการทุกภาคส่วน |

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนการอนุรักษ์วัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่น |

 |
ส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงวัยและผู้ด้อยโอกาสทางสังคม |

 |
ส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมที่ดีงาม |
|
|
|
|
|
|
การพัฒนาขีดความสามารถทางการบริหาร การบริการสู่สากล |
|
 |
|

 |
พัฒนาบริการภาครัฐ ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม เพิ่มประสิทธิภาพปฏิบัติการเชิงรุกของภารกิจแห่งรัฐทั่วทุกภารกิจงาน |

 |
พัฒนาระบบฐานข้อมูล (Big Data) แบบบูรณาการ |
|
|
|
|
|
|
พัฒนาคุณภาพมาตรฐานการศึกษา และระบบการจัดการเรียนรู้ให้หลากหลายเพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศ |
|
 |
|

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนการบริหารจัดการศึกษาในทุกระดับให้มีคุณภาพ |

 |
ส่งเสริมสนับสนุนการจัดการเรียนรู้บนฐานแนวคิดปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง |

 |
สนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา |
|
|
|
|